Quay lại trang sự kiện
Giỏ hàng

Gói truyền thông trị giá 5 tỷ đầu tư cho Travel Fest 2019

Còn chưa đầy 1 tháng nữa, sự kiện du lịch bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam - Travel Fest 2019 sẽ chính thức diễn ra. Hiện các công tác chuẩn bị đều đang được gấp rút hoàn tất, bao gồm trong đó là hoạt động truyền thông mạnh cho chương trình.

Dù là năm đầu tiên thực hiện song Ban tổ chức chương trình, cụ thể là Tạp chí Travellive, Công ty Aeon Mall và sự đồng hành của Nhà tài trợ kim cương TPBank, luôn tâm niệm đặt sự tín nhiệm của đối tác và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, làm bàn đạp thúc đẩy xây dựng nên một sự kiện thật tầm vóc, quy mô và chất lượng nhất về du lịch cho người Việt. Mạnh tay đầu tư gói truyền thông trị giá 5 tỷ đồng, đến nay, Travel Fest 2019 đã đạt được một số dấu mốc nhất định.

Từ khi bắt đầu chạy truyền thông cho đến khi kết thúc sự kiện, Travel Fest đã và sẽ tiếp tục tối ưu ngân sách quảng cáo trên Facebook Ads dưới hình thức CPC nhằm đạt được 100.000 lượt click của người dùng. Trên trang Fanpage, tới nay sự kiện đã thu hút hàng chục nghìn lượng người tiếp cận và tương tác.

Chương trình cũng nhận được sự hỗ trợ đưa tin từ 19 kênh báo lớn nhỏ (bao gồm bản online và bản in) như Tuổi Trẻ, Du lịch Việt Nam,... và 1 đoạn giới thiệu ngắn (5 phút) về Travel Fest 2019 thông qua kênh radio thuộc chương trình Nhịp sống Hà Thành của Đài truyền hình Hà Nội.

Sự kiện cũng mời được gương mặt người dẫn chương trình nổi tiếng - MC Phan Anh - làm Đại sứ hình ảnh cho Travel Fest 2019, đồng nghĩa với tất cả hình ảnh về chương trình dưới mọi hình thức sử dụng quảng cáo từ nay tới khi diễn ra sự kiện đều có sự xuất hiện của anh cùng hai con trai nhỏ. Anh cũng đã chia sẻ về Travel Fest trên Facebook cá nhân của mình và nhiệt liệt ủng hộ.

Đặc biệt với mùa đầu tiên này, toàn bộ sự kiện sẽ được xây dựng và chỉ đạo sản xuất bởi MC gạo cội của VTV - Diệp Chi, người phụ nữ nổi tiếng với các chương trình gây nhiều ấn tượng như Điều ước thứ 7, Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia... nhằm mang tới một Lễ hội du lịch chất lượng nhất. Bên cạnh đó, nữ MC cũng có mặt tại sự kiện để chia sẻ về những kinh nghiệm khi đi du lịch cùng con nhỏ.

Ngoài tích cực chủ động truyền thông cho sự kiện, sẽ có tối thiểu có 20 KOLs, Microfluencers và Travel bloggers hỗ trợ tuyền truyền cho Travel Fest 2019 bằng cách chia sẻ những thông tin về chương trình sát trước thời gian bắt đầu trên những kênh mạng xã hội cá nhân của họ. Đặc biệt, 8 gương mặt là các travel blogger xuất hiện tại sự kiện trong các buổi talkshow và ký tặng sách cũng sẽ quay livestream để trực tiếp cập nhật các hoạt động đang diễn ra trong suốt 3 ngày triển lãm...

Từ nay đến khi Travel Fest 2019 chính thức khai hội, kế hoạch truyền thông sẽ đi vào giai đoạn 2 nước rút để nhanh chóng tới những bước hoàn thiện cuối cùng. Cụ thể: 100 Poster dán A4 ở hệ thống quán cafe như Cộng cafe, Tocotoco (22/02); 1000 phướn treo tại 7 quận nội thành Hà Nội (từ 1/3); 50.000 tờ rơi phát tại các khu dân cư và phố đi bộ (5/3); Dự kiến 100 Pano/backdrop treo xung quanh Aeon Mall trước sự kiện 2 tuần...

Các hạng mục quảng cáo trong nhà và ngoài trời sẽ được trưng khắp khu vực Aeon Mall 2 tuần trước khi diễn ra sự kiện.

Cùng với đó là các bài PR riêng sát ngày diễn ra sự kiện trên các trang kênh tin uy tín như VnExpress, Zing, Kênh 14, Dân Trí, Cafebiz, 24h...; truyền phát thông tin về sự kiện trên cả kênh radio thông qua 20 slot phát trên VOV Giao Thông; Email marketing và tin nhắn SMS tới database của Ban tổ chức;... Và 1 buổi Họp Báo chính thức để ra mắt sự kiện với hơn 100 kênh thông tấn báo chí diễn ra vào ngày 5/3/2019.

Đối với một sự kiện quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức, những con số và tầm ảnh hưởng mà Travel Fest 2019 đạt được như vậy cho đến nay có thể coi là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả một đội ngũ theo sau hết sức tận tâm cống hiến cho chương trình. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan đến sự kiện, bạn hãy đón chờ những điều bất ngờ tiếp theo sắp được bật mí và đừng quên note vào lịch của mình ngày Travel Fest 2019 diễn ra nhé!

Travel Fest 2019 – Lễ hội du lịch bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam

Vào cửa tự do

Thời gian: 9h – 22h các ngày 15, 16, 17/3/2019

Địa điểm: Quảng trường Aeon Mall, quận Long Biên, Hà Nội

Liên hệ: 024.3936.8349

Sự kiện do Tạp chí Travellive phối hợp cùng Aeon Mall tổ chức.
Nhà tài trợ kim cương: TPBank
Nhà tài trợ vận chuyển: Vietnam Airlines

back to top